วิลลา ไม่ปล่อย เอเมรี จับต่อสัญญาคุมทีมยาวเรียบร้อย

ผลบอลสด

อูไน เอเมรี ตัดสินใจบรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ แอสตัน วิลลา ต้นสังกัดปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่พาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ อูไน เอเมรี ตัดสินใจบรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ แอสตัน วิลลา ต้นสังกัดปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่พาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก พรีเมียร์ลีก เวลานี้จากผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยการพา สิงห์ผยอง รั้งอันดับ 4 ของตารางในขณะนี้ ทำให้มีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ให้ความสนใจที่จะดึงนายใหญ่ชาวสแปนิชไปทำหน้าที่แทน โธมัส ทูเคิล ที่จะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตามทาง แอสตัน วิลลา ก็ไม่รอช้า จัดการจับ เอเมรี ต่อสัญญาฉบับใหม่ทันที โดยจะทำให้เขาอยู่ในถิ่น วิลลา ปาร์ค ยาวไปจนถึงปี 2027 นอกจากผลงานอันยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก แล้ว กุนซือวัย 52 ปียังพาทีมผ่านเข้าถึงรอบเซมิไฟนอลในศึก ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ได้สำเร็จ เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนโดยจะเข้าไปพบกับ โอลิมเปียกอส ในรอบต่อไป สำหรับ เอเมรี นั้นถูกแต่งตั้งให้เข้ามารับงานต่อจาก สตีเวน […]

แมนยู & เชลซี ควรรีบเดินหน้าคว้าตัว เคน กลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก

ผลบอลสด

สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาเรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ บาเยิร์น มิวนิค กลับมาล่าตาข่ายในเมืองผู้ดีอีกครั้ง คอลลีมอร์ กล่าวว่า “ผมคิดว่า เขาต้องการกลับบ้านแบบเงียบๆ และถ้าคุณคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาจได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ และอยู่ภายใต้การบริหารของเจ้าของคนใหม่ การเซ็นสัญญากับ เคน จะเป็นตัวแทนของการทุ่มเท และความตั้งใจ” “ส่วน เชลซี ไม่เพียงแต่จะได้คุณษภาพในการทำประตูของเขาเท่านั้น แต่ยังใช้ประสบการณ์ของเขาเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ในทีมอีกด้วย ในช่วงต้นฤดูกาลผมคิดว่า เขาควรจะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป และสู้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลหน้าเพื่อคว้าแชมป์คืนมา” “แต่ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับ เคน ถ้าจะย้ายมายัง เชลซี พวกเขามีเงิน ลอนดอนเป็นเมืองของเขา เชลซี ต้องการความเยือกเย็นในสนาม และผู้เล่นที่สามารถพึ่งพาได้ ตอนนี้ในทีมของพวกเขาไม่มีใครนิ่งไปกว่า […]

ยังไม่ถึงเวลา ! มาติช แนะกองกลางเป้าหมาย แมนยู อยู่ช่วย เบนฟิก้า ต่อไป

ผลบอลสด

เนมันย่า มาติช อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ชูเอา เนเวส ควรอยู่ค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ต่อไป หลังจากมีข่าวลืออาจย้ายไปร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด “ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปสำหรับเขาที่จะย้าย ถ้าผมเป็นเขา ผมจะอยู่ที่ เบนฟิก้า อีกสองสามปีเพื่อเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกและพัฒนามากกว่านี้” มาติชบอกกับ O Jogo “ผมมั่นใจว่าเวลาของเขาจะมาถึง ดังนั้นเขาจึงไม่จำเป็นต้องรีบเร่ง เจา อยู่ที่สโมสรใหญ่อยู่แล้ว ณ จุดนี้ ผมมั่นใจว่าอนาคตของเขาที่ เบนฟิก้า จะดีมาก ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะย้าย แต่แน่นอนว่าท้ายที่สุดแล้วมันเป็นการตัดสินใจของเขาเสมอ” แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการกองกลางตัวรับคนใหม่ เพื่อทดแทน คาเซมิโร่ ซึ่งฟอร์มตกอย่างหนักและอาจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ มีข่าวลือว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าพบกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ เนเวส แล้วด้วย ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com mybazaar.info ผลบอลสด […]

มือกาว ลิเวอร์พูล เนื้อหอมทีมใน พรีเมียร์ลีก จ้องดึงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงซีซันหน้า

ผลบอลสด

มีรายงานว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ต้องการดึง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ไปเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ในซีซันนี้ มีรายงานว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ต้องการดึง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ไปเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ในซีซันนี้ รายงานจาก เดลีเมล ระบุว่า ทีมเจ้าป่าต้องการตัวนายทวารรายนี้เป็นอย่างมาก โดยพวกเขาเคยพยายามทาบทามมาแล้วเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ เคลเลเฮอร์ ก็ตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่แห่ง สก็อตติช พรีเมียร์ชิพ อย่าง กลาสโกว เซลติก ที่มี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นผู้จัดการทีมอยู่ด้วยเช่นกัน โดยพวกเขาต้องการให้ผู้รักษาประตูรายนี้ทำหน้าที่แทน โจ ฮาร์ท ที่กำลังจะอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามทั้ง ฟอเรสต์ และ เซลติก อาจจะต้องคิดหนัก เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ตั้งค่าตัวของนายด่านวัย 25 […]

แบรนธ์เวต พูดถึงอนาคตของตัวเองหลังมีข่าว แมนยู ตามจีบ

ผลบอลสด

จาร์ราด แบรนธ์เวต ยืนยันว่าเขายังคงมุ่งมั่นพา เอฟเวอร์ตัน จบฤดูกาลให้ดีที่สุด แม้ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสัญญาปัจจุบันของแนวรับวัย 21 ปี ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค จะหมดลงในปี 2027 แบรนธ์เวต ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 28 นัดในฤดูกาลนี้ จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังของ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าเขายังคงมุ่งมั่นพาต้นสังกัดจบฤดูกาลให้ดีที่สุด แม้ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “คุณต้องปิดกั้นมันทั้งหมดออกไป ผมคิดว่าถ้าคุณโฟกัสไปที่สิ่งภายนอก คุณจะเสียสมาธิจากสิ่งที่คุณต้องทำในสนาม สำหรับผมตอนนี้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล ผมแค่โฟกัสไปที่การพา เอฟเวอร์ตัน คว้าชัยชนะเท่านั้น” แบรนธ์เวต กล่าว เมื่อเดือนที่แล้ว แบรนธ์เวต ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่ได้รับโอกาสประเดิมสนาม “ผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมที่ได้อยู่ที่นั่น ผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่น แต่ไม่เป็นไรเลย สำหรับผมตอนนี้แค่มุ่งความสนใจไปที่ตัวเอง เล่นในมาตรฐานที่ดี ซึ่งทำให้ผมได้เข้ามาอยู่ในทีมนั้น และหวังว่าภายในซัมเมอร์นี้ผมจะได้อยู่ในทีม (ชุดยูโร 2024)” แบรนธ์เวต กล่าว แนวรับวัย 21 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ […]

เชลซี ยืนยันต่อสัญญา กิลคริสต์ กองหลังดาวรุ่งถึงปี 2026

ผลบอลสด

เชลซี ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อัลฟี่ กิลคริสต์ เพิ่มออกไปจนถึงปี 2026 พร้อมอ็อปชั่นในการขยายได้อีกปี กิลคริสต์ เป็นแฟน เชลซี มาตั้งแต่เด็กและได้รับโอกาสให้ลงสนามกับชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ กิลคริสต์ ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาและจนถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 12 นัด เชลซี ยืนยันต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อัลฟี่ กิลคริสต์ กองหลังดาวรุ่ง เพิ่มออกไปจนถึงปี 2026 พร้อมอ็อปชั่นในการขยายได้อีกปีกิลคริสต์ เป็นแฟน เชลซี มาตั้งแต่เด็กและได้รับโอกาสให้ลงสนามกับชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ “การเซ็นสัญญากับ เชลซี ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมและครอบครัว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และทุกครั้งที่ผมเซ็นสัญญาที่นี่ ผมรู้สึกดีขึ้นและดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ตอนนี้ผมอยากจะผลักดันและพัฒนาต่อไป” กิลคริสต์ กล่าว ขณะที่ ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต และ พอล วินสแตนลี่ย์ ผู้อำนวยการกีฬาร่วมกล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อัลฟี่ ที่เชลซี เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นเขาพัฒนาต่อไปภายในสโมสรหลังก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ เรารอคอยที่จะเห็นเขาพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปีต่อ ๆ ไป” กิลคริสต์ ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาและจนถึงตอนนี้ก็ผ่านการลงเล่นไปแล้ว 12 […]

เชลซี กำลังพิจารณาคว้าตัว อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ แบ็คซ้ายสปีดนรกของ บาเยิร์น มิวนิค

ผลบอลสด

มีรายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาคว้าตัว อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ แบ็คซ้ายสปีดนรกของ บาเยิร์น มิวนิค เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการแก้ปัญหาตำแหน่งแบ็คซ้าย โดยสโมสรเพิ่งปล่อย เอียน มาตเซ่น ย้ายไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลเบน ชิลเวลล์ คือตัวเลือกอันดับหนึ่งในตำแหน่งแบ็คซ้าย แต่เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด มาร์ค คูคูเรญ่า เป็นตัวเลือกรอง แต่เขาก็ดันเจ็บเช่นกัน และฟอร์มก็ไม่คงเส้นคงวา นั่นทำให้ ลีวาย โคลวิลล์ ถูกจับไปเล่นแบ็คซ้ายเป็นส่วนใหญ่ในซีซั่นนี้ จากปัญหาที่เพิ่มมากขึ้นในแนวรับฝั่งซ้ายของ เชลซี ทำให้ล่าสุด Football London รายงานว่าสโมสรพร้อมที่จะทุ่มเงินกระชากตัว เดวี่ส์ มาจาก บาเยิร์น ดาวเตะวัย 23 ปี เหลือสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อีกเพียง 18 เดือน และมีการคาดเดาว่าเขาอาจย้ายออกจากสโมสรก่อนที่สัญญาจะหมดลง รายงานระบุว่า บาเยิร์น อาจเปิดรับข้อเสนอปล่อย ชิลเวลล์ ไปให้ บาเยิร์น […]

แมนยู ตาลุกกองหลัง บาเยิร์น พร้อมย้ายซัมเมอร์, เชลซี ดึงสตาร์คืนรัง

ผลบอลสด

รวบรวมข่าวการซื้อขายนักเตะที่น่าสนใจของ 5 ลีกใหญ่ยุโรป จากสื่อชื่อดังต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในรอบวันที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชลซี เรียกตัว เซซาเร คาซาเด กองกลางดาวรุ่งกลับจากสัญญายืมตัวกับ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ – OFFICIALท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ประกาศปล่อยตัว อิวาน เปริซิช ไปร่วมทีม ไฮดุค สปลิต ด้วยสัญญายืมตัวอย่างเป็นทางการ – OFFICIAL แดน กอร์ บรรลุข้อตกลงย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม พอร์ท เวล ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล – Fabrizio Romanoเวสต์แฮม กำลังให้ความสนใจในตัว เอมิล สมิธ โรว ตัวรุกส่วนเกินของ อาร์เซนอล – Fabrizio Romano มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่าเขายังคงมีความสุขกับ เอมิล สมิธ โรว หลังมีข่าวพัวพันกับ […]

แมนยู แสดงจุดยืนหลังมีข่าวสนดึง เบนเซม่า เข้าร่วมทัพ

ผลบอลสด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการคว้าตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าของ อัล-อิตติฮัด เพื่อเข้ามายกระดับเกมรุก ทีมของ เอริค เทน ฮาก กำลังมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ และพวกเขาตกเป็นข่าวสนใจดึงตัวอดีตหัวหอก เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ติดต่อหาตัวแทนของ เบนเซม่า โดยยักษ์ใหญ่จากอังกฤษก็ไม่สนใจดึงแข้งรายนี้เช่นกัน เนื่องจากอายุและค่าเหนื่อยที่รับอยู่ถึง 86 ล้านปอนด์ต่อปี เบนเซม่า เพิ่งย้ายเข้าร่วมทีม อัล-อิตติฮัด แบบไร้ค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากประสบความสำเร็จกับ “ราชันชุดขาว” มายาวนานถึง 14 ปี อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหากับผู้จัดการทีม มาร์เซโล่ กัลยาร์โด้ หลังจากที่เขาไม่ได้เดินทางมารายงานตัวเข้าแคมป์ปรีซีซั่นของทีม เบนเซม่า ซึ่งยิงไป 12 ประตูจาก 20 นัดให้กับ อัล-อิตติฮัด กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน และเป็นที่เข้าใจกันว่าเขาอยากกลับไปเล่นในยุโรปอีกครั้ง ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com mybazaar.info ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

เทน ฮาก เล็งดึงลูกน้องเก่า อาแจ็กซ์ เสริมแนวรับให้ ปีศาจแดง

ผลบอลสด

เอริค เทน ฮาก ตกเป็นข่าวกับนักเตะเก่าของตนสมัยที่คุม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังต้องการ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันมาให้ความสนใจ “เด็กเก่า” ของตนอย่าง มาไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อเสริมแนวรับให้กับทีม ทีม เสือใต้ เพิ่งคว้าตัวเซ็นเตอร์แบ็ควัย 24 ปีมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปีที่แล้ว แต่กลายเป็นว่าเจ้าตัวกลับไม่ได้รับโอกาสมากนักในซีซันนี้ เดอ ลิกต์ ต้องตกเป็นตัวสำรองของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน และ คิม มิน-แจ 2 กองหลังตัวกลางของทีมภายใต้การทำงานของ โธมัส ทูเคิล ซึ่งทำให้เขามีโอกาสที่จะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอต่อไปสกาย ด๊อยช์ลันด์ เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเซ็นเตอร์รายนี้อย่างใกล้ชิด เพื่อประเมินว่าพวกเขามีโอกาสจะคว้าตัวมาร่วมทีมได้มากน้อยขนาดไหน อย่างไรก็ตามคาดว่าหากมีการยื่นข้อเสนอจริง […]