อาร์เซนอล สนคว้าดาวยิง เบรนท์ฟอร์ด ล่าแชมป์

ผลบอลสด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลคนดังออกมายืนยันว่า อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว อิวาน โทนีย์ หัวหอก เบรนท์ฟอร์ด ไปเสริมแนวรุกในตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

ในห้วงที่ผ่านมา ดาวยิงชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันกับกับหลายทีมชั้นนำ อาทิ อาร์เซนอล, เชลซี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดยล่าสุด โรมาโน่ ระบุว่า “ปืนใหญ่” สนใจในตัว โทนีย์ จริง และอาจะเดือนเครื่องคว้าตัวมาร่วมทีมหากมีโอกาสเหมาะสม

ผลบอลสด

โรมาโน่ ระบุว่า “โทนีย์ ได้รับการชื่นชมอย่างมากจาก อาร์เซนอล เช่นเดียวกับ เชลซี ดังนั้น ผมคิดว่าการแข่งขันเปิดกว้างอย่างแน่นอน แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆทั้งสิ้นกับนักเตะหรือ เบรนท์ฟอร์ด แต่แน่นอนว่า นักเตะยินดีมากที่ได้รับความสนใจ”

“เราจะต้องดูสถานการณ์ของ อาร์เซนอล ในเดือนธันวาคม มันจะขึ้นอยู่กับเส้นทางของพวกเขาใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และอันดับในตาราง พรีเมียร์ลีก ตอนนนี้ ผมยังไม่รับประกันว่า พวกเขาจะใช้เงินจำนวนมากเพื่อซื้อ โทนี่ย์”

เพราะพวกเขาจะต้องมีค่าใช้จ่ายอย่างน้อย 65 ล้านปอนด์ ดังนั้น อาร์เซนอล ต้องการใช้เวลาในการตัดสินใจในสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

ขอบคุณแหล่งที่มา :www.90min.com
mybazaar.info: ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *